Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Mua vé máy bay đi Quy Nhơn giá rẻ

Quy Nhơn một thành thị duyên hải miền trung thuộc tỉnh Bình Định bờ biển chạy quanh thành thị, nước biển trong xanh bên bờ cát trắng càng làm bật lên vẻ đẹp bình dân khi đến với Quy Nhơn Tháp Chăm bánh gio nằm ngoài quốc lộ 1 và trên đỉnh của đồi nằm giữ hai nhánh sông đường rẽ vào huyện Tuy Phước để vào thành thị. Gồm Cụm bốn tháp nhìn từ giống như chiếc bánh gio nên được gọi là Tháp Bánh It Hơn 1.000 năm và ra hiệu di tích của người Chămpa còn sót lại. Tháp Đôi nằm gần thành thị Quy Nhơn, đã được trùng tu và cải tạo là một trong những điểm đáng tới thăm khi tới thăm đến Quy Nhơn 
>> Tham khảo vé máy bay giá rẻ tại VINAJET

Du lịch Quy Nhơn nếm trải khó quên tại Eo Gió 


ngự trị eo biển thuộc bán đảo Phương Mai, thuộc xã Nhơn Lý, cách thành thị Quy Nhơn khoảng 20 km, điểm du lịch Eo Gió vẫn chưa được nhắc đến nhiều trong những điểm tham quan ở Quy Nhơn. Chốn này mang vẻ đẹp hoang dã, kỳ vỹ, bao quanh bởi núi non, thác đá với những hình dạng lạ mắt đầy sắc màu như một bức tranh kiến tạo từ thiên nhiên. 

Từ nội thành Quy Nhơn đến Eo Gió mất độ chừng 30 phút. Trên cung đường đến Eo Gió, hành khách sẽ ngỡ ngàng với hoàn cảnh núi non kỳ vỹ có duyên, tiếng gió thổi ngao du, những bãi cát vàng óng cuộn nhẹ theo cơn gió tạo thành từng đường vân tuyệt vời dọc theo hai bên đường. 

Đến Eo Gió, ngoài việc ngắm chơi thưởng cảnh, tìm hiểu, săn ảnh hay nằm trên tảng đá nghe tiếng sóng vỗ, hành khách cũng có khả năng tham dự các hoạt động nếm trải như câu cá, lặn ngắm lưu li, tắm biển… 
Mua vé máy bay đi Quy Nhơn giá rẻ - nếm trải khó quên tại Eo Gió

Mua vé máy bay đi Quy Nhơn giá rẻ và Nếm trải trượt cát, tản bộ 


Đồi cát Nhơn Lý còn khá hoang dã, hấp dẫn, sắc vàng lóng lánh, mịn màng trải dài hơn 1 km dọc theo bờ biển. Dấu ấn của đồi cát ấy là sự chuyển đổi từ màu sắc đến hình dạng mỗi khi có gió thổi qua từ vàng đến trắng hay trắng xám… Đỉnh đồi cát có độ cao gần 100 m và một thung lũng cát cao gần 20 m là nơi lý tưởng để tổ chức hoạt động mạo hiểm, lí thú. Để chinh phục đỉnh đồi, bạn sẽ phải tản bộ, thu vào tầm mắt hoàn cảnh tuyệt vời, thả hồn vào hoàn cảnh của cát biển dưới tiết trời mát mẻ. 

Nếu muốn trượt cát, bạn sẽ phải thuê ván trượt với giá 20.000 đồng, kính chống cát, găng, mũ đội… để nếm trải những cảm nhận lí thú, mạo hiểm, những tiếng cười sảng khoái kèm theo tiếng la hét của rất đông du khách. 
>> Click tham khảo ngay giá vé máy bay đi Quy Nhơn siêu rẻ tại VINAJET

Mua vé máy bay đi Quy Nhơn giá rẻ và Vượt đồi thưởng cảnh 


Men theo con đường nhựa thẳng thớm nối dài gần ra Eo Gió, bạn có khả năng gửi xe ở nhà dân hay các điểm gửi xe quanh khu làng chài với giá 4.000 đồng. Sau đó, tản bộ qua những mỏm đá nhấp nhổm, uốn lượn ôm sát chân đồi, trên đồi hoang dã chỉ có những bụi cây xương rồng phất phơ, thảm cỏ dại xanh mướt trải dài bao la dọc theo chân đồi. 

tản bộ trên sườn đồi ngay bờ biển, ngắm nhìn hoàn cảnh thơ mộng, hành khách như đang lạc bước vào thảo nguyên rộng lớn với những đàn gia súc mài miệt gặm cỏ, đôi khi có những chú chim chao lượn trên khí trời tạo nên hoàn cảnh bình lặng, thoải mái. 

Ngồi ở lưng chừng núi, hoàn cảnh nhãn tiền tráng lệ, kỳ vỹ nhưng rất dịu hiện, hấp dẫn khiến đáng kểso hành khách phải ngỡ ngàng, tạo thêm hứng khởi để chụp vài tấm ảnh của những mỏm đá tạo hình dạng đặc sắc khi đến đây. 

Mua vé máy bay đi Quy Nhơn giá rẻ và Lặn ngắm lưu li dưới đáy biển 


Nước biển ở Eo Gió có màu xanh thắm, sóng vỗ rì rào luồn lỏi vào các bãi đá tự nhiên cùng những rạn lưu li nhiều màu màu tuyệt đẹp. 

Đến đây, hành khách có khả năng hòa mình vào dòng nước xanh mát, lặn xuống đáy biển tìm hiểu cuộc sống lí thú của hệ thực vật dưới đáy dại dương bao la, những bãi đá đầy trầm ngâm, rạn lưu li đủ sắc màu ẩn mình dưới biển, những đàn cá thung thăng bơi lượn trong lòng biển cả. 

Mua vé máy bay đi Quy Nhơn giá rẻ và Ngồi câu cá 


Giữa tiết trời mát mẻ, hoà quyện của buổi xế chiều, bạn nên chọn cho mình một nơi để tung cần câu cá, vừa được thưởng cảnh sơn thủy ngay trên bờ biển, nghe tiếng sóng vỗ vào bờ tung bọt trắng xóa, tiếng gió ngao du, những đàn cá bơi lội chung quanh. Hết thảy hiện lên như một bức tranh hữu tình quyện hòa cùng tự nhiên và con người giữa đất trời, biển cả bao la, cung ứng cảm nhận nhàn nhã, bằng an và rất thú vị. 

Mua vé máy bay đi Quy Nhơn giá rẻ và Tận hưởng ăn uống miền biển 

Mua vé máy bay đi Quy Nhơn giá rẻ - Tận hưởng ăn uống miền biển

Mỗi khi tới thăm đến Eo Gió, hành khách bất khả thi bỏ lỡ các món ăn tuy chân chất nhưng đặm đà mùi vị từ biển cả như mực nướng, cá chép um cuốn bánh tráng, ghẹ hấp, chả cá quê nhà, ốc mặt trăng, ốc gai… được bán ở các hàng quán nhỏ trong làng chài ngay bờ biển với giá cả vừa phải, tươi ngon. 





1 nhận xét: