Thứ Ba, 22 tháng 12, 2015

Mua vé máy bay từ tphcm đi Quy Nhơn giá rẻ

Tuy Quy Nhơn không ồn ã, vui vẻ hay “Non xanh nước biếc” như những đô thị khác nhưng Quy Nhơn lại hấp dẫn khách du lịch bởi đây quan trọng là vùng đất gắn với danh vọng của chàng thi sĩ Hàn Mạc Tử. Cùng với đó, Quy Nhơn còn sở hữu vô khối những bãi tắm tuyệt đỉnh như: Bãi Trứng hay còn gọi bãi tắm hoàng hậu' – theo truyền thuyết, mỗi lần Nam Phương hoàng hậu' đến Quy Nhơn đều đến đây tắm biển ). Bãi Trứng vượt trội bởi những cung vua đường uốn lượn, cát trắng, biển xanh và vô khối những tảng đá tròn trịa trên bờ… 

Phượt Quy Nhơn hưởng lạc những trải nghiệm chẳng thể nào quên tại Eo Gió 


nằm ở eo biển thuộc bán đảo Phương Mai, thuộc xã Nhơn Lý, cách đô thị Quy Nhơn khoảng 20 km, danh thắng Eo Gió vẫn chưa được nhắc đến nhiều trong những điểm đến ở Quy Nhơn. Tại nơi này mang vẻ đẹp hoang sơ, kỳ vỹ, chở che bởi núi rừng, thác đá với những hình thù đặc trưng sắc màu rực rở như một bức tranh kiến tạo từ thiên nhiên. 

Từ nội ô Quy Nhơn đến Eo Gió mất khoảng chừng 30 phút. Trên cung đường' đến Eo Gió, khách du lịch sẽ lúng túng với cảnh vật núi rừng kỳ vỹ nên thơ, tiếng gió thổi du hí, những bãi cát vàng óng cuộn nhẹ theo cơn gió kết hợp thành từng đường vân tuyệt đỉnh dọc theo hai bên đường. 

Đến Eo Gió, ngoài việc thưởng ngoạn ngắm cảnh, khai phá, săn ảnh hay nằm trên tảng đá nghe tiếng sóng vỗ, khách du lịch cũng sẽ được tham gia các hành động trải nghiệm như câu cá, lặn ngắm hổ phách, tắm biển… 
Phượt Quy Nhơn hưởng lạc những trải nghiệm chẳng thể nào quên tại Eo Gió

Đặt vé máy bay đi QUy Nhơn giá rẻ trải nghiệm trượt cát, đi bộ 


Đồi cát Nhơn Lý còn khá hoang sơ, cuốn hút, sắc vàng óng ánh, mềm mịn trải dài' hơn 1 km dọc theo bờ biển. Điểm rõ nhất của đồi cát quan trọng là sự biến đổi từ màu sắc' đến hình thù mỗi khi có gió thổi qua từ vàng đến trắng hay trắng xám… Đỉnh đồi cát có độ cao gần 100 m và một thung lũng' cát cao gần 20 m là nơi lý tưởng' để đơn vị hành động liều lĩnh, hấp dẫn. Để chinh phục' đỉnh đồi, bạn sẽ phải đi bộ, thu vào tầm mắt cảnh vật tuyệt đỉnh, thả hồn vào cảnh vật của cát biển dưới thời tiết mát mẻ. 

Nếu muốn trượt cát, bạn sẽ phải thuê ván trượt với giá 20.000 đồng, kính chống cát, găng tay, mũ đội… để trải nghiệm những cảm thụ hấp dẫn, liều lĩnh, những tiếng cười thong dong kèm theo tiếng la ó của đông đúc du khách. 

Mua vé máy bay giá rẻ đi Quy Nhơn trải nghiệm Vượt đồi ngắm cảnh 


Men theo con đường nhựa thẳng tắp nối dài gần ra Eo Gió, bạn sẽ được gửi xe ở nhà dân hay các điểm gửi xe quanh khu làng chài với giá 4.000 đồng. Sau thời gian ấy, đi bộ qua những mỏm đá nhập nhằng, uốn lượn ôm sát chân đồi, trên đồi hoang sơ chỉ có những bụi cây xương rồng phởn phơ, thảm cỏ dại xanh mướt trải dài' mông mênh dọc theo chân đồi. 

dạo chơi trên sườn đồi ngay bờ biển, nhìn ngắm cảnh vật mộng mơ, khách du lịch như đang lạc bước vào thảo nguyên quy mô với những đàn vật nuôi mải miết gặm cỏ, thỉnh thoảng có những chú chim chao lượn trên bầu trời tạo nên cảnh vật tĩnh lặng, thoải mái. 

Ngồi ở lưng chừng núi, cảnh vật trước mắt hoành tráng, kỳ vỹ nhưng rất hiền thục, cuốn hút khiến không ít khách du lịch phải lúng túng, tạo thêm háo hức để chụp vài bức hình của những mỏm đá tạo hình thù đặc sắc' khi đến đây. 

Mua vé máy bay giá rẻ đi Quy Nhơn trải nghiệm lặn ngắm hổ phách dưới đáy biển 

Mua vé máy bay giá rẻ đi Quy Nhơn trải nghiệm lặn ngắm hổ phách dưới đáy biển

Nước biển ở Eo Gió có màu xanh rì, sóng vỗ rì rào len lủi vào các bãi đá thiên nhiên cùng những rạn hổ phách đa sắc màu tuyệt đẹp. 

Đến đây, khách du lịch sẽ được đắm chìm vào dòng nước xanh mát, lặn xuống đáy biển khai phá cuộc sống' hấp dẫn của hệ cây cối dưới đáy dại dương mông mênh, những bãi đá đầy trầm tư mặc tưởng, rạn hổ phách đủ sắc màu ẩn mình dưới biển, những đàn cá tung tăng bơi lượn trong lòng biển cả. 

Mua vé máy bay giá rẻ trải nghiệm Ngồi câu cá 


Giữa thời tiết tươi mát, kết hợp của buổi xế bóng, bạn nên chọn cho mình một nơi để tung cần câu cá, vừa được ngắm cảnh sơn thủy ngay trên bờ biển, nghe tiếng sóng vỗ vào bờ tung bọt trắng xóa, tiếng gió du hí, những đàn cá bơi lội xung quanh. Đầy đủ hiện lên như một bức tranh đa tình quyện hòa cùng thiên nhiên và con người giữa đất trời, biển khơi mông mênh, mang đến cảm thụ nhàn hạ, bình yên và rất thú vị. 

Đặt vé rẻ đi QUy Nhơn thưởng thức ẩm thực miền biển 


Mỗi khi dừng chân đến Eo Gió, khách du lịch chẳng thể bỏ qua các món ăn tuy chất phác nhưng đậm đặc hương vị từ biển khơi như mực nướng, cá gáy um cuốn bánh đa, ghẹ hấp, chả cá nơi chôn rau cắt rốn, ốc mặt trăng', ốc gai… được bán ở các hàng xén nhỏ trong làng chài ngay bờ biển với giá cả phải chi, tươi ngon. 







3 nhận xét:

  1. Ngoài ra, khi book vé máy bay qua Mỹ đến Birmingham, đừng bỏ lỡ Viện Dân quyền và các địa danh lịch sử khác. Công ty máy hát tự động ở sân sau của Henry, Gip, Gipson, người đã chào đón những người yêu âm nhạc từ mọi tầng lớp kể từ năm 1952.

    Chỉ cần mang 10 đô la tiền mặt và đồ uống của riêng bạn, và nó sẽ đảm bảo bạn sẽ nhảy vào cuối đêm.

    Tham khảo: vé máy bay đi Richmond giá rẻ .

    Trả lờiXóa